BST Màu tóc hot 2023 bạn nhất định phải thử trong dịp tết này

Mở ra
Mục lục

Tết đến xuân về là dịp mọi người làm mới mình để rạng rỡ và tự tin hơn khi gặp gỡ người thân, bạn bè. Bởi vậy kiểu tóc, màu tóc đẹp 2023 nào đang dẫn đầu xu hướng nghiễm nhiên thành ưu tiên hàng đầu của mọi người trước khi quyết định F5 bản thân. Còn bạn? Bạn đã chọn được màu tóc đẹp chơi tết nào chưa? Dưới đây là 10 gam màu hút mắt bắt trend mà Wellavn mới vừa cập nhật. Xem ngay để chiếm trọn visual xuân này nhé!

1. nên nhuộm lúc nào để đón Tết khi nào?

Khi nhuộm tóc chơi tết, việc lựa chọn thời điểm nhuộm là rất quan trọng. Bởi lẽ, nếu nhuộm tóc quá sớm thì màu tóc rất có thể sẽ không còn mới và rực rỡ khi vào những ngày Tết. Còn nếu nhuộm tóc cận tết thì bạn nên chuẩn bị tâm lý sẽ phải chờ rất lâu vì các salon làm tóc thường rất đông khách dịp gần Tết.

Màu tóc đẹp 2022

Vì vậy, thời gian làm tóc hợp lý nhất là khoảng 3 tuần trước tết. Đây là thời điểm vừa đủ để nếu không bay màu nhuộm xong không như ý, bị nhiều người phản đối thì bạn vẫn còn đủ thời gian để thay đổi. Chưa kể vào khoảng thời gian này các salon cũng chưa nhiều khách, không phải chờ đợi lâu.

Thế nên, còn chần chừ gì mà không lựa ngay một màu tóc đẹp chơi tết đang “lên trend” hiện nay:

2. Nhuộm tóc màu đỏ đơn giản mà trang nhã

Top đầu trong bảng xếp hạng màu nhuộm đáng thử nhất năm 2023, Nếu bạn đã cảm thấy chán ngán với những tông màu "quá hiền" và quen thuộc như đen, nâu,... thì hãy thử mạo hiểm cùng tóc nhuộm màu đỏ xem sao. Cứ ngỡ tông màu rực rỡ này chỉ dành cho các cô nàng nổi loạn, nhưng thực tế lại khác. 

nhuộm tóc màu đỏ lịch sự

Một mái tóc đỏ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bất cứ ai muốn “lột xác”, trở nên cá tính hơn nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có. Bạn có thể phối màu đỏ cùng các kiểu tóc ngắn dài đều hợp nhưng nên chú ý trang điểm đậm chút để không bị màu tóc "dìm hàng".

tóc nhuộm đỏ trẻ trung

Để biết thêm bảng màu tóc đỏ đang thịnh hành hiện nay. Mời bạn xem thêm tại:

1001+ Kiểu nhuộm tóc màu đỏ |  Đẹp không tì vết | Chơi tết 2023

nhuộm tóc đỏ cuốn hút

3. Tóc màu xanh lên ngôi vào xuân tới

Bạn muốn bản thân trông thật trẻ trung và sành điệu? Thế thì đừng bỏ qua tóc xanh - màu tóc hot 2023 với nhiều tông màu khác nhau như: xanh da trời, xanh đen, xanh dương, xanh neon,... được nhiều bạn trẻ yêu thích sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ và không kém phần quyến rũ.

tóc nhuộm xanh dương nhẹ nhàng

Màu xanh có thể phù hợp với mọi tông da, chỉ cần khéo pha trộn sao cho phù hợp với mình là được.

Xem ngay: Nhuộm tóc màu xanh dương để nổi như cồn | Đẹp hút hồn

nhuộm tóc xanh mint đáng yêu

4. Tóc màu nâu luôn dẫn đầu top màu tóc đẹp 2023 

Nhuộm tóc màu nâu là lựa chọn an toàn, được nhiều chị em lẫn nam giới ưa chuộng. Tóc nâu không quá nổi bật nhưng chỉ cần biết kết hợp màu sắc lại với nhau là đã khiến nó chẳng còn nhạt nhòa đơn điệu.

Nhuộm tóc nâu vàng ấn tượng

Màu tóc nâu đa dạng, giúp bạn vừa có vẻ dịu dàng, ngọt ngào vừa có chút cá tính năng động.

Nhuộm tóc màu nâu đơn giản

Đặc biệt, màu nhuộm nâu là một gam màu đặc trưng, không bao giờ lỗi mốt mà vẫn đủ khả năng giúp bạn trông thật sành điệu. Nó cũng không kén chọn màu da và độ tuổi nên ai cũng có thể lựa chọn để làm mới bản thân vào ngày thường hay các dịp lễ tết.

Xem thêm: [SHOCK] 40 kiểu nhuộm tóc màu nâu đẹp "không đâu có được"

Tóc màu nâu dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách

5. Nhuộm tóc màu xám khói cực sành điệu

Nếu bạn là một cô nàng hiện đại, cá tính và may mắn sở hữu làn da sáng thì ngại gì không thử mẫu tóc màu xám khói nhỉ? Đây là một trong màu tóc đẹp chơi tết hot nhất hiện nay khiến nhiều bạn trẻ mê mệt. 

huộm tóc màu xám khói cực sành điệu

Sự kết hợp giữa màu xám và tông khói cùng sự pha trộn đa dạng các sắc thái khác nhau sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn sao cho phù hợp với màu da.

huộm tóc màu xám khói nhạt

Tuy nhiên, màu nhuộm này yêu cầu phải tẩy tóc nên bạn cũng nên xem xét kỹ tóc của mình có đủ khỏe không và trang bị thêm cho mình vài cách chăm sóc tóc ngay tại nhà để sử dụng nhé!

Gợi ý cho bạn: Cách làm tóc suôn mượt tại nhà với mẹo vặt không tốn 1 xu

6. Tóc màu hồng vàng nữ tính

Những màu tóc nhuộm hồng, vàng, cam… luôn mang lại vẻ ngoài tươi sáng, đáng yêu cho các bạn gái. Mái tóc hồng vàng là sự kết hợp khéo léo giữa màu vàng nổi bật và màu hồng nữ tính. 

Tóc nhuộm vàng hồng nổi bật

Nhuộm tóc màu hồng vàng sẽ giúp cho bạn trông thật xinh yêu, trong trẻo. Đặc biệt, màu nhuộm này còn rất tôn da, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và kết hợp cùng một chiếc váy đơn giản, bạn sẽ xinh như một công chúa trong ngày đầu năm.

Tóc màu hồng vàng cá tính

Thế nên nếu bạn đã “phải lòng” em nó thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn 1 trong 7 kiểu nhuộm tóc màu vàng hồng siêu nịnh da, cực khí chất dưới đây:

#7 cách nhuộm tóc màu vàng hồng hách tuổi đỉnh cao hiện nay

7. Tóc màu than chì - Màu tóc đẹp 2023 cho bạn da ngăm

Một trong các màu nhuộm đang được yêu thích nhất hiện nay, tóc than chì là sự pha trộn giữa màu ghi và màu than hồng bạc, mang lại một màu tóc mới mẻ cho các cô gái. 

Tóc màu than chì nhạt thanh lịch

Màu nhuộm này có công dụng làm tôn lên làn da trắng hồng cực hiệu quả. Nó cũng không quá nổi bật nên có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi. Khi kết hợp màu than chì cùng kiểu tóc uốn nhẹ sẽ tạo chiều sâu giúp mái tóc trông cuốn hút hơn rất nhiều.

nhuộm tóc than chì đậm

Để biết kiểu nhuộm than chì nào đẹp phù hợp với bản thân, mời bạn xem tại: 

Lột xác 9 Mẫu nhuộm tóc màu xanh than chì cá tính bí ẩn thu hút

8. Nhuộm tóc màu vàng khói – màu tóc đẹp chơi tết tôn da trắng

Màu tóc vàng khói là màu nhuộm đang khiến giới trẻ Hàn Quốc phát sốt và được các sao nữ rất ưa chuộng. Đây là màu nhuộm dành cho những bạn muốn làm tôn lên làn da sáng tuyệt đối để trở nên rạng rỡ hơn.

 Nhuộm tóc màu vàng khói

Khi nhuộm tóc vàng khói, bạn có thể lựa chọn phong cách trang điểm tông nâu-cam sexy, ngọt ngào hoặc tông hồng cam nữ tính, kiêu kì đều được. Tuy nhiên, màu nhuộm này khá sáng nên dịp tết bạn nên hạ tone nhuộm để đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Nhuộm tóc màu vàng khói đậm

Mặt khác, thợ nhuộm cũng phải thực sự có tay nghề mới có thể lên màu đúng chuẩn nên nếu lỡ nhuộm quá sáng thì đừng quên vài tip nhỏ dưới đây:

Cách khắc phục màu tóc nhuộm quá sáng tại nhà dễ như ăn kẹo

9. Tóc màu rêu khói cho da ngăm không còn kém sắc

Nói đến những màu nhuộm tóc đẹp dịp Tết, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua màu rêu khói. Đây là một màu nhuộm kết hợp giữa ánh rêu và tông khói cực quyến rũ và sang trọng. 

Nhuộm tóc màu rêu khói

Màu tóc này không hề kén màu da mà ngược lại còn nâng tông da cực hiệu quả, giúp bạn ghi điểm đáng kể trong mắt mọi người. Đặc biệt, nếu lựa chọn trang phục phong cách retro, trông bạn sẽ thật sành điệu, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Tóc màu rêu khói cho da ngăm

10. Nhuộm tóc kiểu Ombre - màu tóc đẹp 2023 cho nàng cá tính

Phong cách nhuộm ombre đã xuất hiện khá lâu nhưng chưa bao giờ giảm sức hút, đặc biệt là mỗi khi đến năm mới nó lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Tóc nhuộm ombre độc đáo mới lạ

Là sự phối hợp khéo léo giữa 2 hoặc 3 màu nhuộm trở lên, phong cách nhuộm tóc vô cùng cá tính này sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc, trở nên sành điệu, trẻ trung hơn trong dịp tết sắp đến. Tùy theo phong cách bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc phối với nhau sao cho phù hợp. 

nhuộm ombre cuốn hút

11. Nhuộm highlight đen tím độc đáo và nổi bật

Bạn không muốn thay đổi màu tóc đen truyền thống nhưng vẫn muốn trông thật cá tính? Nếu thế thì nhuộm highlight đen tím sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mái tóc sẽ được giữ nguyên màu đen tự nhiên và chỉ nhuộm màu tím ở phần dưới. 

Nhuộm highlight đen tím

Kết hợp uốn xoăn nhẹ, bạn sẽ có một mái tóc trông thật cá tính, sành điệu. Kiểu tóc này thích hợp cho cả những cô nàng nữ tính và cool ngầu nên bạn không cần lo lắng về việc lựa chọn trang phục phù hợp đâu nhé.

Nhuộm highlight đen tím nền nã

Trên đây là 10 màu tóc đẹp 2023 mà Wellavn vừa update từ kinh đô thời trang thế giới. Còn ngần ngại gì mà không “tân trang” mái tóc cùng màu nhuộm yêu thích để đón Tết nhỉ? Chúc các bạn thật xinh đẹp và có những ngày xuân ý nghĩa!

Phạm Huy Việt

Tôi là Phạm Huy Việt nhà tạo mẫu tóc quốc tế đã đạt nhiều thành tích cao ở trong nước lẫn quốc tế. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hồ Chí Minh. Hiện nay tôi đã hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc đã được hơn 20 năm.

Có thể bạn quan tâm